Giải đáp thắc mắc: Căng da mặt Thermage ở đâu tốt?

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Câu hỏi tư vấn:

Chào các bác sĩ, tôi hiện nay đã hơn 50 tuổi, làn da của tôi bị lão hóa nặng nề. Chính vì vậy, bây giờ đã có điều kiện kinh tế, cũng như gia đình động vien rất nhiều, nên tôi muốn cải thiện da của mình. Tôi được biết đến căng da mặt với công nghệ Thermage khá hiệu quả. Tuy nhiên không biết lựa chọn địa điểm thực hiện. Vậy nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi là tôi nên thực hiện căng da mặt Thermage ở đâu, tôi xin cảm ơn ( Chị Nguyệt 55 tuổi- Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Nguyệt thân mến!
Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và đồng thời gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hồng Kông. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi thắc mắc của chị như sau:

Căng da mặt Thermage ở đâu tốt?

Khi bước qua độ tuổi tiền mãn kinh, nội tiết tố nữ suy giảm nghiêm trọng, đa phần các chị em phải đối mặt với sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa chẳng hạn như da chùng nhão, chảy xệ, thâm nám,.. Chính vì vậy, cần phải áp dụng các phương pháp thẩm mỹ chẳng hạn như căng da mặt là điều rất cần thiết.
Như chị Nguyệt đã tìm hiểu, thì hiện nay công nghệ căng da mặt Thermage được đánh giá là một trong những công nghệ căng da mặt tiên tiến nhất mang đến cho người sử dụng hiệu quả căng da mặt vượt trội và đã được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở áp dụng công nghệ này, chính vì vậy vấn đề tìm địa chỉ để làm là điều cần thiết. Và để làm được điều này, các chị em cần chú ý đến những tiêu chí sau
– Địa chỉ thẩm mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm định cũng như cấp phép hoạt động.
– Địa chỉ áp dụng công nghệ căng da mặt Thermage tiên tiến hiện đại, đạt chuẩn với quy trình căng da mặt đạt chuẩn chất lượng và an toàn.
– Có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
-Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chất lượng chuẩn
Căng da mặt Thermage tại Thẩm mỹ Hồng Kông đáp ứng được những tiêu chí trên
– Đây là đơn vị đã trải qua yêu cầu kiểm tra khắt khe của Bộ y Tế, và đã hoạt động hơn 10 năm nay.
– Được trang bị các trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt là khi sử dụng dịch vụcăng da mặt Thermage
-Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn