Phun lông mày có đau không? Bao lâu thì đẹp?

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018


Chuyên viên cho tôi hỏi “phun lông mày có đau không?” bao lâu thì đẹp?” Lông mày của tôi rất thưa và không rõ nét, mỗi sáng tôi phải mất rất nhiều thời gian vào việc kẻ lông mày. Nhiều người khuyên tôi nên đi phun lông mày nhưng tôi lại rất sợ đau, không biết dịch vụ này có đau không, bao lâu thì đẹp. Mong chuyên viên tư vấn giúp tôi.


Trả lời:

Chào bạn Kim Thoa!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn “phun lông mày có đau không, bao lâu thì đẹp” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Một đôi lông mày thanh tú, sắc nét là điểm nhấn giúp gương mặt của chị em trở nên nổi bật, hài hòa hơn. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều chị em vướng phải tình trạng dở khóc dở cười khi sở hữu một đôi lông mày thưa, nhạt màu, không đúng khuôn và phải mất nhiều thời gian tô, kẻ, trang điểm để khắc phục chúng.

Để khắc phục tình trạng lông mày thưa, nhạt màu cũng như phải dành nhiều thời gian trong việc trang điểm nhiều chị em đã tìm đến giải pháp phun xăm thẩm mỹ với mong muốn có thể nhanh chóng sở hữu được đôi lông mày như ý. Thế nhưng, cũng giống như bạn khi tìm hiểu về dịch vụ phun thêu lông mày rất nhiều chị em đều băn khoăn không biết phun lông mày có đau không?

Về vấn đề Phun thêu lông mày có đau không các chuyên viên đều khẳng định rằng KHÔNG bởi những lý do sau:


Phun lông mày là phương pháp phun thêu lông mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc – một trong những phương pháp tiên tiến, hiện đại mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp thông thường, đảm bảo an toàn, không gây đau rát khi áp dụng.


– Thiết bị được sử dụng trong phương pháp này là máy phun thêu với dầu kim siêu nhỏ giúp lướt nhanh trên bề mặt da, hạn chế gây tổn thương, trầy xước, không đau đớn, không chảy máu hay đau đớn.
phun lông mày có đau không
Phun lông mày có đau không là thắc mắc của nhiều chị em

– Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giúp quá trình thực hiện diễn ra một cách nhẹ nhàng, chuẩn xác, hạn chế tối đa đau đớn.


– Đặc biệt, trước khi tiến hành phun thêu lông mày, khách hàng còn được ủ tê vùng lông mày nên đảm bảo trong quá trình thực hiện sẽ không cảm thấy bất kì đau đớn hay khó chịu nào.


Về thắc mắc phun lông mày bao lâu thì đẹp thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng sau khi thực hiện bạn sẽ sở hữu được đôi lông mày đẹp như ý. Tuy nhiên, để đôi lông mày trở nên đẹp tự nhiên, sắc nét, thanh tú, hài hòa với gương mặt phải mất khoảng 5 – 7 ngày (tùy từng tình trạng khách hàng) đồng thời bạn cũng phải xây dựng một chế độ chăm sóc hợp lý để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả tốt nhất.


– Tránh vùng lông mày sau khi phun tiếp xúc với nước trong khoảng 3 ngày đầu


– Không chạm tay hay động chạm mạnh vào vùng phun thêu


– Tra thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ


– Khi lông mày bong tróc vỏ, tuyệt đối không được bóc ra mà nên để chúng tự bong


– Nên ăn những thực phẩm có chứa vitamin A,C,E để giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể cũng như giúp tái tạo da nhanh hơn


– Kiêng ăn những thực phẩm gây sẹo, thức uống có ga


Chắc chắn rằng nếu thực hiện đúng theo những lưu ý trên bạn sẽ sớm sở hữu được đôi lông mày đẹp như ý chỉ sau khoảng 5 – 7 ngày (tùy cơ địa), đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối với cặp chân mày đẹp tự nhiên khi thêu lông mày chạm khắc Hàn Quốc


Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc phun lông mày có đau không? cũng như phun lông mày bao lâu thì đẹp. Với phương pháp hiện đại công nghệ Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng những bộ lông mày tự nhiên, ưng ý nhất.
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn