Phun xăm mí mắt Hàn Quốc tạo mí mắt to

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Công nghệ phun xăm mí mắt hiện nay đang giúp bạn sở hữu đôi mắt long lanh, cuốn hút mà không mất thời gian trang điểm.

Phun xăm mí mắt Hàn Quốc – kỹ thuật tạo viền mí mắt hiện đại với bảng màu chiết xuất từ thiên nhiên tạo nên 1 khối màu chân thực và sống động cho viền mí mắt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, cuốn hút sắc nét với viền mí đẹp tự nhiên. Chỉ với 30 phút bạn đã có đôi mắt hoàn hảo như mong muốn mà không còn phải mất thời gian cho các loại mỹ phẩm trang điểm.

Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 hình thức trang điểm lâu dài cho đôi mắt mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này được các chuyên viên thẩm mỹ thực hiện tạo những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt.

 Phun xăm mí mắt Hàn Quốc thỏa mãn tiêu chí “3 không”

phun xăm mí mắt
Phun xăm mí mắt hiện nay đang rất được ưa chuộng

 Không gây đau rát:

Trước khi thực hiện kỹ thuật này, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên cảm thấy nhẹ nhàng, không có bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, công nghệ này chỉ cho phép tác động vào lớp thượng bì mà không ăn sâu vào lớp hạ bì nên không gây nên sưng tấy, không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.


 Không mất thời gian

Quá trình phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc được tiến hành nhanh chóng chỉ diễn da trong khoảng 30 phút cho cả 2 bên mí. Ngay sau khi xăm mí mắt bạn có thể trở về ngay với cuộc sống sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

 Không để lại di chứng

Phương pháp xăm mí mắt được thực hiện ở khu vực khá nhạy cảm tuy nhiên luôn được đảm bảo về độ an toàn cao, không gây ra bất cứ tổn thương nào cho mắt, không ảnh hưởng đến thị lực và không hề để lại di chứng, biến chứng.

Có thể bạn quan tâm:
>> 
có nên xăm mí mắt không
>> 
phun mí mắt ở đâu đẹp

Ưu điểm của công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc

Hiệu quả: Phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn quyến rũ với đường viền mí mắt rõ nét mềm mại tự nhiên. Với công nghệ phun xăm Hàn Quốc ước muốn về một đôi mắt quyến rũ, cuốn hút có chiều sâu đã ở trong tầm tay.

An toàn: Phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là phương pháp phun xăm hiện đại với đầu kim xăm chuyên dụng siêu nhỏ hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương cho vùng da mí mắt vốn nhạy cảm. Mực xăm chiết xuất từ tự nhiên chất lượng cao thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng.


Nhanh chóng: Chỉ sau khoảng 30 phút các bạn đã có thể sở hữu ngay đường viền mí mắt mềm mại tự nhiên khiến đôi mắt cuốn hút mọi ánh nhìn


Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn