Cách phun chân mày Hàn Quốc đẹp tự nhiên

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Tôi chưa ưng ý đôi mắt của mình, hơn thế lại không biết trang điểm, do vậy tôi rất muốn sở hữu đôi chân mày như diễn viên hàn quốc mà vẫn chưa có dịp. Qua tìm hiểu, tôi được biết đến công nghệ phun chân mày hàn quốc. Vậy công nghệ này là gì? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi (Linh Trang – Hải Phòng)


Chào bạn Linh Trang!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục làm đẹp của chúng. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun thêu chân mày hàn quốc là công nghệ hiện đại nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của đa số các chị em phụ nữ. Phun thêu chân mày giúp các chị em sở hữu đôi lông mày đẹp hài hòa với những sợi lông mày tự nhiên nhất. Bởi hiệu quả kỳ diệu này mà không ít người rất thắc mắc về công nghệ này.
Công nghệ phun chân mày hàn quốc ngày một phát triển
Công nghệ phun chân mày hàn quốc kỳ diệu này sử dụng dụng cụ chuyên dùng (giống như cây bút mực, có gắn cây kim đặc biệt) để thêu, vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày với đường cong như lông mày tự nhiên. Để có thể có kết quả phun thêu đẹp, ngoài chuyên môn giỏi ra còn đòi hỏi sự khéo léo, đôi mắt thẩm mỹ và tỉ mỉ của chuyên viên thẩm mỹ phun thêu. Trong vòng thời gian hơn 1 tiếng đồng hồ, chuyên viên thẩm mỹ sẽ cẩn thận “thêu” từng mũi kim theo hình dáng của những sợi lông mày. Khác với phương pháp xăm trước đó, phun thêu chỉ chạm vào lớp thượng bì (epidermis) của da chứ không ăn sâu vào hạ bì (dermis). Các mũi kim chỉ ấn nhẹ khoảng chừung độ sâu 0,2 – 0,3 mm vào da nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảu máu và không sưng tấy. Hơn nữa, màu sắc dùng phun thêu nhìn rất tự nhiên, trẻ hơn, chính vì thế cho nên sẽ khiến cho gương mặt trông nhẹ nhàng, thanh thoát.

Có thể bạn quan tâm:
>> địa chỉ phun lông mày đẹp ở hà nội
>> phun thêu lông mày ngang

Đến với thẩm mỹ viện uy tín, bạn Hà Vân sẽ được trải nghiệm quy trình phun thêu chuyên nghiệp trong không gian thư giãn và thái độ phục vụ thân thiện của đội ngũ nhân viên. Chúc bạn sớm sở hữu đôi lông mày đẹp như mong muốn.
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn