4 Cách trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất 2017

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Khi bước sang độ tuổi 30 lão hóa da là nỗi ám ảnh đáng lo ngại của rất nhiều chị em phụ nữ. Đừng quá lo lắng, các cách trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên dưới đây sẽ mang lại cho chị em những điều tuyệt vời nhất, làm đẹp da một cách hiệu quả nhất.

Trẻ hóa làn da tự nhiên bằng Nước ép cà chua.

Chất lycopenne trong nước ép cà chua có tác dụng giảm nguy cơ bị các nếp nhăn, ức chế các tế bào lão hóa, ưu điểm tuyệt vời của nó là không kén da, giúp làm mịn da, bớt xỉn màu da và trẻ hóa da mặt tự nhiên.
Nước ép cà chua có công dụng trẻ hóa làn da tuyệt vời
Ngoài ra trong nước ép cà chua còn có những nguồn khác chống oxy hóa như vitamin C axit béo omega 3 và những chất khác làm trẻ hóa làn da tốt cho cơ thể.

Trẻ hóa làn da tự nhiên bằng Sữa tươi.

Sữa là thức uống bổ dưỡng hàng ngày cho cơ thể có hàm lượng canxi cao, 1500mg sữa mỗi ngày giúp cho cơ thể đầy đủ dinh dưỡng tăng sức đề kháng và còn có công dụng trẻ hóa làn da tự nhiên rất tuyệt vời.
Sữa tươi giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể và trẻ hóa làn da hiệu quả
Một nhà nghiên cứu của Mỹ cho rằng, một phụ nữ cung cấp đủ vitamin D và Canxi cho cơ thể làm giảm 35% nguy cơ lão hóa da so với những phụ nữ thiếu canxi và vitami D

Trẻ hóa làn da tự nhiên bằng Hạnh Nhân.

Hạnh nhân đã được chứng minh là có tác dụng rất lớn trong việc trẻ hóa da tự nhiên, trong hạnh nhân chứa một lượng Vitamin B2 và Vitamin E cực kì khổng lồ, là chất dinh dưỡng giúp cải thiện hệ thống miễn dịch cho cơ thể.
Trẻ hóa làn da tự nhiên với mặt nạ hạnh nhân
Vì vậy, mặt nạ từ hạnh nhân sẽ giúp bạn chăm sóc làn da và giúp da trắng mịn. Ngâm một chén hạnh nhân qua đêm, xay hạnh nhân đã ngâm và trộn chúng với một nửa cốc kem. Bôi hỗn hợp này lên mặt và rửa mặt sau khoảng 20 phút. Ngoài giúp trẻ hóa làn da, Hạnh nhân rất giàu chất xơ, còn có khả năng làm giảm các nguy cơ phòng chống ung thư thực tràng và ung thư ruột kết.

Trẻ hóa làn da tự nhiên bằng Nước cam và Quýt.

Trong quả cam, quýt có rất nhiều vitamin C, canxi và chất sơ không những bảo vệ sức khỏe mà còn là loại quả giúp dưỡng trắng đẹp, trẻ hóa làn da mịn màng mỗi ngày. Mặt nạ quả cam chính là cách trẻ hóa làn da bằng thiên nhiên tuyệt vời mà các chị em không thể bỏ qua.

Cam và quýt chính là phương pháp trẻ hóa làn da an toàn nhất
Ngoài ra hợp chất vitamin A có trong quả cam quýt có tên gọi carotenoid chính là tác nhân giúp ngăn ngừa các bệnh như tim mạch, thậm chí còn giúp những người viêm gan mãn tính phòng chống được bệnh ung thư gan.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn