4 Cách trẻ hóa da mặt tại nhà cực kỳ an toàn và hiệu quả

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Hiện nay, thì xu hướng làm đẹp của chị em thường được sử dụng từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên. Các phương pháp trẻ hóa da tại nhà này sẽ giúp cho chị em có được làn da căng mịn và không hề tốn kém.

1 - Trẻ hóa da tại nhà với mặt nạ Quả bơ

Các acid béo và lượng chất chống oxy dồi dào có trong trái bơ sẽ nuôi dưỡng làn da đang bị lão hóa. Các chất này, khi thẩm thấu vào bên trong da sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa các chất và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, mịn màng. Đây là biện pháp trẻ hóa da tại nhà rất an toàn và hiệu quả

Trẻ hóa da mặt tại nhà hiệu quả với Bơ

Cách làm và thực hiện: Xay nhuyễn 1/2 phần thịt bơ trộn với 3 thìa cafe nước cốt chanh và 1 lòng trắng trứng gà. Đắp hỗn hợp vừa trộn lên da để trong thời gian khoảng 20 phút cho các tinh chất thấm sâu vào da sau đó rửa lại với nước mát.

2 - Trẻ hóa da tại nhà với mặt nạ Nho

Nước ép nho có công dụng cực kỳ tốt trong việc trẻ hóa da mặt tại nhà. Các nhà khoa học khẳng định đây là loại trái cây có khả năng chống lại sự oxy hóa và lão hóa da mặt hiệu quả.

Trẻ hóa da mặt tại nhà hiệu quả với Nho

Để có một lớp mặt nạ chống lão hóa từ nho bạn có thể thực hiện một cách nhanh chóng và đơn giản. Nho tươi rửa sạch một lượng vừa đủ, tách bỏ hạt (nếu có) sau đó đem xay nhuyễn và dùng để đắp mặt trong thời gian khoảng 20 phút, rửa lại với nước ấm.

3 - Trẻ hóa da tại nhà với mặt nạ Mướp

Trong mướp chứa nhiều nước, các loại khoáng chất tốt cho sức khỏe như canxi, glucid,… nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin B, vitamin C có công dụng chống lại quá trình lão hóa tự nhiên, trẻ hóa da mặt tại nhà và ngăn cản sự hình thành của Melanin ở sâu trong da khiến làn da mịn màng, khỏe 
khoắn.

Trẻ hóa da mặt tại nhà hiệu quả với Mướp

Cách làm và thực hiện: Dùng 1 quả mướp tươi, gọt vỏ, rửa sạch, ép lấy nước. Bạn cho thêm mật ong, sửa tươi vào nước ép mướp tinh khiết rồi trộn đều hỗn hợp lên cho đến khi sệt lại. Đắp mặt với hỗn hợp này trong 20 phút sau đó rửa lại với nước sạch bạn sẽ thấy làn da thay đổi rõ rệt: căng mướt, mịn màng hơn.

Ngoài ra, bạn có thể làm mặt nạ trẻ hóa da tại nhà từ hỗn hợp mướp, nước cốt chanh và sữa tươi để đắp mặt hàng ngày trong thời gian khoảng 15 phút. Bạn sẽ thấy sự chuyển biến của những nếp nhăn trên da dần mờ đi, làn da cũng trở nên sáng hồng tự nhiên hơn.

4 - Trẻ hóa da tại nhà với mặt nạ Trà xanh

Trà xanh được mệnh danh là “thần dược” đối với làn da phụ nữ và trở thành nguyên liệu ko thể thiếu trong việc trẻ hóa da mặt tại nhà. Uống trà xanh thường xuyên và đúng cáchsẽ giúp loại bỏ các độc tố trên da, làm da căng mịn. Nếu làn da bị ảnh hưởng bởi tác hại của ánh nắng mặt trời, trà xanh có thể giúp chúng mau chóng hồi phục. Trà xanh còn giúp ngăn ngừa lão hóa sớm, làm da sáng hơn và giúp ngăn ngừa bênh ung thư da.

Trẻ hóa da mặt tại nhà hiệu quả với Trà xanh

Cách làm và thực hiện mặt nạ trà xanh:

- Đun sôi một thìa búp trà khô với khoảng 25 ml nước để trong 2 đến 3 phút rồi lọc bỏ bã. Dùng nước trà để sửa mặt vào buổi sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.

- Trộn đều hỗn hợp bột trà xanh với sữa chua, mật ong sau đó đắp lên mặt trong thời gian khoảng 20 phút, rửa lại với nước ấm để cảm nhận làn da căng mướt, mềm mại.

Tuy nhiên các phương pháp trẻ hóa da mặt tại nhà chỉ có thể tác động nhẹ nhàng trên bề mặt da, nuôi dưỡng làn da nếu như bạn thực hiện kiên trì và thường xuyên. Khi tuổi tác ngày càng lớn, mức độ lão hóa da ngày càng cao thì những nguyên liệu tự nhiên sẽ không thể xóa được các nếp nhăn sâu hay ngăn chặn tình trạng da chảy xệ. Làn da lúc này cần một giải pháp chuyên nghiệp hơn có thể tác động sâu, ngăn chặn lão hóa tận gốc. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại tiên tiến ngày nay có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da hiệu quả, giúp bạn trẻ ra ít nhất mười tuổi trong thời gian ngắn nhất, thậm chí chỉ 1 lần duy nhất mà không cần phẫu thuật.

Nguồn: http://phuongphaplamdepmoingay.blogspot.com/
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn